Công Ty Thuốc Thú Y Gấu Vàng – Sản phẩm chuyên dùng cho Chim Cảnh - Gà Đá │ Gia Súc - Gia Cầm │ Tôm - Cá

Hình thức thanh toán

1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

- Khách hàng ở khu vực cách cửa hàng, đại lý của công sẽ được nhân viên bán hàng giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán hoặc chuyển khoản qua ngân hàng với tài khoản của công ty
- Khách hàng cần cung cấp thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại, để nhân viên giao hàng liên lạc khi giao.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

- Khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của công ty.
- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 2 đến 7 ngày.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và công ty sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.
- Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết tại đây.

3 - Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Đại lý của công ty:

- Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại văn phòng hoặc nhà máy.
- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 3 ngày, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

4 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

- Phí vận chuyển: Miễn phí toàn quốc nếu trên 2 triệu đồng, tính phí đối với các đơn hàng khác hoặc tùy theo thỏa thuận.
- Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với công ty, khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm tùy theo giá trị của sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán nếu đóng bảo hiểm.


5 - Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với công ty. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng công ty bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của công ty.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: